Thursday, March 2, 2023

How to Make Planner Dividers with Label Tab


Ito ang mga printed cardstocks na ginamit ko sa aking dividers. Mga lumang stocks ko ito at different brands. Ang mga desings nito ay may gold foil, emboss, double sided prints at plain. Kaya ang I changed the settings of the silhouette studio cut settings. Natutuwa ako kasi nagkataon na noong nagdedesign ako ng monthly pages eh meron akong mga printed cardstocks akma sa ginawa kong design. 


Gumawa rin ako ng labels for tab. Akala ko meron akong stickers. So, again I used Silhouette Studio Business Edition to design label for tab. 


Here you go!!! 



I used Happy Planner Puncher for hole punching! Buti na lang ulit, na iyong mga gagamitin ko mabibili or available sa Michael's na malapit sa aming bahay. 
Happy planning! and Happy crafting!!!




 

No comments:

Post a Comment

ALTFRAGRANCES HAUL | 6 28 2023 | WITH PRICES | WHAT I GOT | FIRST IMPRESSION

  Hi! Magandang umaga! May nakita ako sa isang social media at isang video tungkol dito sa ALT fragrances. Pinag-isipan ko muna ng husto ku...