Tuesday, October 5, 2021

My version of Wednesday Addams from Addams Family

 



Mahilig akong manood ng mga cartoonm anime or at sci-fi. Nakita ko ang isang Youtube creator na mahilig magdrawing. At si Wednesday Addams ang dino-drawing nya. Ang gamit nya ang marker pen. Kaya sabi ko try kong magdrawing using Silhouette Studio Designer Edition. 
Ang mga ginamit kong tools sa SSDE ay mga 
Drawing Ellipse, Draw a Polygon, Edit Points. Gumamit din ako ng Knife Tools pero isang beses. 
Kapag na drawing ko na ang desired image ginagamit ko ang Open the Transform Panel to align the image or shapes. Then I used the Mirror Right and move it to my desired place. I used also the Open the Fill Panel to add color. For the Wednesday Addams font I used Mickies. 

I will upload the video later. Need to edit. It is too long video. 
Thank you!!!
Sa baba ang video kung pano ko na drawing si Wednesday Addams! I love it!
Thank you ulit!


No comments:

Post a Comment

ALTFRAGRANCES HAUL | 6 28 2023 | WITH PRICES | WHAT I GOT | FIRST IMPRESSION

  Hi! Magandang umaga! May nakita ako sa isang social media at isang video tungkol dito sa ALT fragrances. Pinag-isipan ko muna ng husto ku...