Tuesday, August 31, 2021

Unboxing the Golden Rule | Sewing Pattern | Lutterloh System


Hi! Magandang araw!
Kapag na nanahi ba kayo ng sarili nyong damit na galing sa mga pre-made pattern kasya ba iyon sa inyong katawan? Sa akin kasi hindi. I am 4'11" height at pettite or small built. Kaya minsan hindi mahirap sa akin makakuha ng damit na sakto sa katawan ko. Minsan nagtry akong magcut ng pattern kaso napansin ko ang size ay hindi akma sa body size ko. 
Itong The Golden Rule nakita ko sa facebook at I watched the video. Reaction ko is to give a try. 
So good luck on my adventure of this The Golden Rule!

 

No comments:

Post a Comment

ALTFRAGRANCES HAUL | 6 28 2023 | WITH PRICES | WHAT I GOT | FIRST IMPRESSION

  Hi! Magandang umaga! May nakita ako sa isang social media at isang video tungkol dito sa ALT fragrances. Pinag-isipan ko muna ng husto ku...